วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551

GSRI ซุปเปอร์ไคโตซาน


GSRI ซุปเปอร์ไคโตซาน เป็นสารธรรมชาติ 100% เป็นไบโอโพลิเมอร์ ธรรมชาติอย่างหนึ่ง มีส่วนประกอบที่สำคัญ ซึ่งอยู่ในรูป D-glucosamine ซึ่งพบได้ในธรรมชาติของสัตว์ เช่น ปู กุ้ง แมลงและเชื้อรา จึงเป็นสารธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม
GSRI ซุปเปอร์ไคโตซาน ไม่ใช่ปุ๋ย ไม่ใช่ยา ไม่ใช่สารเคมี ไม่ใช่ฮอร์โมน ไม่ใช่วิตะมิน แต่เป็นอาหารพืชเข้มข้นจากสารธรรมชาติที่ช่วยให้พืชกินอาหารและปุ๋ยที่พืชต้องการได้ดีขึ้น จะช่วยให้พืชได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน โตเร็ว พืชแข็งแรง มีภูมิต้านทานสามารถป้องกันโรคและศัตรูพืช ได้ดียิ่งขึ้น
ประโยชน์ของ GSRI ซุปเปอร์ไคโตซาน
ช่วยให้ส่วนต่างๆของพืชแข็งแรง เช่น ราก ใบ ลำต้น ดอก เพิมผลผลิตสร้างภูมิคุ้มกันให้พืช สามารถป้องกันการเกิดโรคพืช ผลิตเอนไซม์ ผลิตสารลิกนิน สารแทนนิน ผลิตไคติเนส เพิมขึ้น GSRI ซุปเปอร์ไคโตซาน จะเคลือบ ลำต้น ใบ ดอกและผลให้แข็งแรง
ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในดิน ฟื้นฟูจุลินทรีย์ในดิน ทำให้ดินร่วนซุย เกษตรกรได้ผลผลิตที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัยต่อผู้ใช้และผู้บริโภค
GSRI ซุปเปอร์ไคโตซาน เป็นอาหารเสริมพืช ชนิดเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพสูง สูตรมหัศจรรย์ ผลิตจากสารธรรมชาติ100% ไร้สารพิษ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สามารถนำไปใช้ได้ทันที ช่วยเพิ่มสารอาหาร สะสมความสมบูรณ์ให้แก่พืชและกระตุ้นการสร้าง ตา เร่งการออกดอก ทำให้ดอกสมบูรณ์ ช่วยผสมเกษร ติดผลดก ทำให้ขั้วเหนียวไม่หลุดร่วงง่าย ได้ผลผลิตเพิ่มขึ้น เพิ่มรสชาติผลไม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น